Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Vận chuyển gậy golf, bạn cần lưu ý những gì?

Như bạn biết, lựa chọn được một bộ gậy golf ưng ý đem ra sân chơi chắc chắn bạn sẽ rất mãn nguyện. Tuy nhiên, sẽ có những lúc bạn phải đi du lịch hoặc thi đấu ở những vùng khác và khi đó điều bạn quan tâm đầu tiên là làm thế nào để bảo quản được đống gậy golf yêu thích này.
Thông thường nếu bạn gửi bên vận chuyển thì những bộ golf như thế này chỉ được bọc với một lớp túi chống sóc và tiềm tàng nguy cơ bị móp méo trên chuyến đi.


Vậy có những phương pháp nào để bảo quản gậy golf tốt nhất?

Bộ gậy golf là một trong các công cụ chẳng thể thiếu được đối với các Golfer trong các kì nghỉ dưỡng dài ngày. không những thế, đặc điểm của những bộ gậy golf này thường cồng kềnh và khá nặng. nếu như chúng ta ko bao gói cẩn thân thì việc chuyên chở những bộ gậy này sẽ rất khó và không đảm bảo được an toàn cho gậy.
Vậy có các phương pháp bảo kê gậy Golf khi chuyên chở nào mà người chơi mang thể áp dụng?
Chúng ta cộng Phân tích một số kinh nghiệm đóng gói gậy golf được san sớt từ các chuyên gia trên thế giới.

Sử dụng xốp bóng khí:
Các Golfer có thể sử dụng thêm xốp hơi để quấn và bọc lòng vòng túi bọc gậy hoặc lèn vào trong những hộp đựng lúc đang vận chuyển. mẫu xốp này thường mang độ đàn hồi rẻ và rất nhẹ nên có tác dụng rất khả quan trong việc giảm chấn và chịu va đập rất khả quan.



Đừng quên dùng những hộp đựng khi vận chuyển:
bên cạnh việc dùng cách bọc các cây gậy chơi golf bằng cái xốp phơi như ở trên, người chơi golf cũng nên tham khảo dùng thêm những loại hộp chứa ở bên ngoài. những hộp cất này giúp đảm bảo cho bộ gậy được bao bọc và hạn chế các ảnh hưởng ngoại xâm. một số hộp dụng cụ còn mang thêm khả năng không thấm nước, chống bám bụi.

Nên dùng những mẫu túi bọc gậy du lịch nếu đi máy bay:
Chúng ta chẳng thể chuyên chở những cây gậy riêng lẻ được. Thay cho việc hủy chuyến đi, người chơi golf nên sử dụng các túi bọ gậy Golf hàng không hoặc các chiếc túi bọc gậy Golf đi máy bay để tải cho an toàn. không những giúp những Golfer sở hữu thể sử dụng những số lượng gậy lớn hơn so có bình thường mà nó còn sở hữu thể đựng thêm những phụ kiện và dụng cụ khác tỉ dụ như: mũ, căng thẳng, tee, bóng, … . Việc sử dụng những dòng túi bọc gậy cũng giúp việc tải của người chơi phát triển thành gọn gàng dễ dàng và dễ dàng hơn.

Các bí quyết bảo quản trên cũng tương đối dễ dàng và các golfer sở hữu thể tự bảo kê được “vũ khí” của mình 1 bí quyết an toàn nhất và hiệu quả nhất. Chúc những golfer với được 1 bộ gậy an toàn sau mỗi lần đi lại tuyến phố dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét