Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bộ gậy golf Titleist mới ra mắt có làm chao đảo làng golf?

Titleist là thương hiệu golf nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ và trang phục để phục vụ môn thể thao hạng sang này. Sản phẩm của Titleist là một trong những lựa chọn được đánh giá cao của các câu lạc bộ Golf trên khắp thế giới. Đồng thời, Titleist được biết đến là nhãn hiệu yêu thích của các cầu thủ nổi tiếng như: Steve Stricker, Bill Haas, Geoff Ogilvy, Jordan Spieth, Adam Scott, Tiger Woods...


Theo đúng lịch dự kiến là vào cuối hè đầu thu năm nay, hãng Titleist sẽ cho ra mắt trọn bộ gậy sắt 718 Family với 6 cây gậy cơ bản.

Cũng trong tuần qua tại giải golf của Tiger Woods - Quick Loans National, các thành viên của đội R&D Titleist và một số golfer đã có những màn thử nghiệm bộ gậy sắt thế hệ mới này. Rất nhiều những đánh giá tích cực được đưa ra cho bộ gậy sắt 718 của Titleist.



Titleist tuần tới sẽ tiếp tục thử nghiệm bộ gậy sắt 718 bởi các fitters, các Pros khác thuộc hệ thống Titleist để nhằm đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất khi bộ gậy 718 này được tung ra thị trường.

Bộ gậy sắt 718 Family Titleist gồm 6 gậy sắt MB, CB, T-MB, AP1, AP2, và AP3. Tất cả gậy sắt này đều được thiết kế mới và cải thiện hơn nhiều so với phiên bản trước đây ngoại trừ AP3, là sự kết hợp giữa 2 sản phẩm AP1 và AP2. Rất có thể với bộ gậy sắt này sẽ được các golfer trên thế giới đón nhận và sử dụng một cách yên mến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét