Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Các loại túi bọc gậy golf đi máy bay và cách chọn

Bạn có biết túi bọc gậy golf đi máy bay được hiểu là những loại túi được thiết kế nhằm mục đích để chứa được bộ gậy và cả túi đựng gậy khi bạn muốn đem đi du lịch, công tác bằng đường hàng không, tàu hỏa.

Trên thị trường thường có hai loại túi bảo vệ bộ gậy golf khi di chuyển bằng máy bay đó là loại túi cứng và túi mềm. Vậy theo bạn nên sử dụng loại túi nào thì tốt?




Giả sử bạn có một chuyến đi dài, chiếc túi sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trên suốt chặng đường đó. Nó không chỉ là vật dụng để bạn chứa những dụng cụ cần thiết khi chơi golf mà nó cũng còn mang ý nghĩa rất quan trọng về gu thẩm mỹ thời trang của bạn. Nếu là nam, bạn nên tìm mua loại túi có  kiểu dáng đơn giản nhưng lịch lãm, thời trang. Ngược lại nếu là nữ, ngoài yếu tố thời trang ra thì bạn chú ý đến màu sắc, thiết kế ngăn túi phù hợp và gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển.

Nếu bạn chọn túi bọc cứng để gói cả bộ gậy golf và túi đựng đồ golf thì sẽ rất nặng, cồng kềnh. Khi đến sân bay bạn vẫn phải tháo ra cho vào rồi bọc lại. Còn nếu bạn chọn túi bọc mềm thì sẽ không bảo quản bộ gậy bên trong tốt bằng khi dùng túi bọc cứng, khi vận chuyển ở sân bay sẽ dễ bị gãy hơn.


Một sản phẩm của công nghệ nghiên cứu hiện đại nữa là một chiếc túi bọc gậy golf đi máy bay có tính năng hai trong một vừa chứa gậy đi máy bay được lại vừa sử dụng để chơi golf trên sân thì thật là hết ý. Hiện trên thị trường cũng đã bày bán dạng túi này, được thiết kế đáp ứng được tất cả tiêu chí trên sẽ giúp bạn di chuyển tiện lợi hơn rất nhiều. Việc còn lại là bạn chỉ việc xem kinh phí đầu tư của bạn là bao nhiêu, nhu cầu sở hữu thế nào...

Cuối cùng, để bảo quản gậy tốt hơn, ngoài sử dụng túi golf đi máy bay bạn nên quấn thêm nilon ở sân bay để cố định được gậy. Bạn cũng chú ý thêm các quy định về thủ tục của hãng hàng không mà bạn bay nếu hành lý ký gửi là đồ golf nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét