Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Cách chọn túi gậy hợp lý khi đi du lịch bằng máy bay

Thông thường các loại túi golf thường khá cồng kềnh và nặng cho việc đem lên máy bay. Chính vì vậy, trong trường hợp nếu bạn sắp có một chuyến đi, chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa một loại túi nhẹ, gọn để phù hợp với không gian di chuyển hàng không.
Tuy nhiên, cho dù túi gậy gọn nhưng không được quá mềm vì nó sẽ không bảo quản được gậy đúng trạng thái ban đầu. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc túi golf tốt và đem lên máy bay tiện lợi nhất?



Bạn nên chọn túi golf đi máy bay như tiêu chí nào?

1 cái túi golf đi máy cất cánh đề xuất đạt cần về tính chuyên để sử dụng đựng được cả bộ gậy, quai đeo vai cùng quai xách tayphải chắc chắn, có hệ thống bánh xe để dễ dàng đi lại được ở sân bay, làm từ chất liệu bắt buộc tốt, có các ngăn túi và khóa kéo được cấu tạo để chăm sóc gậy phần nằm trong mê say, kích thước của túi buộc phải đủ để đựng đồ golf của bạn, nắp túi gậy gia công bằng chất liệu có cứng để có thể đỡ đần đầu gậy và có thể linh hoạt thay thế bởi nắp túi mềm khi buộc phải, có thấm nước hay không…

Túi quấn gậy golf đi máy bay được thiết kế có mục đích để đựng được bộ gậy và túi đựng gậy khi chúng ta đi bởi đường hàng không hoặc đi bởi tàu hỏa.

Chiếc túi đó là người bạn đồng hành cùng với các bạn trên suốt hành trình đi. chúng chẳng những là vật dụng để các bạn đựng những dụng cụ thiết yếu khi nghịch golf mà còn sở hữu ý nghĩa khá thiết yếu về gu thẩm mỹ cá tính của chúng ta. Nếu chúng ta là phái nam, bạn nên chọn mua loại túi có mẫu mã đơn giản nhưng mà hào bóng, bắt mắt. Còn nếu bạn là người vợ, bên cạnh yếu tố phong cách ra thì bạn chú ý đến màu sắc, cấu tạo chống túi yêu thích và gọn nhẹ để dễ dàng vận động.



Bây giờ 1 số ít shop chào bán đồ chơi golf xuất hiện dịch vụ khắc, thêu tên người chủ sở hữu lên sản phẩm golf. chiếm lĩnh một chiếc túi golf đi máy bay mang tên của tôi thì Việc nhận diện túi cấp tốc hay thất lạc tại cảng hàng không cũng chính là một điều các golfer quan tâm.

Có hai một số loại túi che chở cỗ gậy golf khi đi lại sử dụng máy cất cánh chính là Túi quấn cứng (giới đùa golf hay hotline vui là “cái hòm” bởi vì nó có diện tích khá dài) với Túi vỏ mềm. Một thắc mắc nữa đặt ra là buộc phải áp dụng các loại túi nào để bay?

Nếu bạn tìm túi quấn cứng để gói cả bộ gậy golf cùng túi để đồ golf thì vẫn vô cùng nặng, kềnh càng. Khi đến cảng hàng không chúng ta vẫn đề nghị bóc tháo ra bỏ vào rồi bọc lại. Còn nếu bạn mua túi bọc mềm thì sẽ chưa lưu giữ cỗ gậy phần nằm trong có lợi bởi khi cần dùng túi bọc cứng, khi chuyên chở ở cảng hàng không đang dễ bị gãy hơn.

Cơ mà nếu chỉ một chiếc túi quấn gậy golf đi máy bay có nhân tài hai trong 1 vừa cất gậy đi máy cất cánh được lại vừa sử dụng để chơi golf bên trên sân thì thật là hết ý. Hiện trên xã hội đã và đang triển lẵm dạng túi này, được thiết kế với đảm bảo được bất kỳ tiêu chuẩn bên trên sẽ giúp chúng ta di chuyển tiện điểm cộng hoàn toàn. vấn đề sót lại là các bạn chỉ việc xem chi phí đầu tư của chúng ta là bao nhiêu, cần phải có chiếm lĩnh thay nào,

Chút ít bí quyết share cùng với bạn nữa là để lưu giữ gậy rât tốt, bên cạnh áp dụng túi golf đi máy bay bạn nên bọc thêm nilon ở cảng hàng không để thắt chặt và cố định được gậy, nếu có bổ sung thêm travel cover có bánh xe cùng bổ xung ổ khóa mini móc vào dây kéo thì tiện lợi không gì bởi. chúng ta cũng chú tâm bổ xung cụm quy tắc về thủ tục của hãng sản xuất hàng chưa mà lại bạn cất cánh nếu hành lý ký đưa là đồ golf nhé.

Đến cuối cùng thì dù có túi bọc gậy golf đi máy cất cánh yên tâm xác thật mang lại mấy, cũng cần phải biết phương pháp bố trí vị trí cụm cây gậy golf trong túi và porter cần là các con người cực kỳ nhẹ tay, nâng hơn cả nâng trứng vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét