Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lưu ý khi lần đầu tiên chơi trên sân golf chuyên nghiệp

Thông thường trải qua một quá trình tập luyện chăm chỉ thì ắt có ngày bạn sẽ phải lên sân để thực hiện những cú đánh thật. Chỉ có như vậy trình độ của bạn mới lên được. Ngày đầu tiên lên sân đã gây cho bạn không ít bỡ ngỡ? Hãy xem những lưu ý gì quan trọng khi bắt đầu với sân golf chuyên nghiệp nhé.



Lần đầu ra sân

Lần đâu ra sân golf sẽ vô cùng đáng nhớ và một câu hỏi thường hay được đặt ra là liệu tập luyện bao lâu thì sẽ đủ khả năng ra sân? Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào tần suất tập luyện của bạn. Thông thường bạn chỉ nên lên sân khi đã có thể thực hiện những cú đánh cơ bản như đã nêu ở trên để tránh bỡ ngỡ và ảnh hưởng tới những golfer khác trong nhóm những golfer đánh đằng sau.

Cần làm quen với kỹ thuật

Nên nhớ khi mới tham gia bạn sẽ cần vài tháng để làm quen và thuần thục hơn những kĩ thuật chính, và thời gian này sẽ dao động tùy thuộc vào sự chăm chỉ của mỗi cá nhân golfer. Bạn cũng không nên tập luyện quá kĩ cả năm trời rồi mới tìm đến mặt sân cỏ, vì việc ra sân sẽ giúp bạn thấy được sự khác biệt giữa việc đánh bóng ở sân tập và chơi golf trên sân và điều này là cần thiết để việc tập luyện sau đó được thực tế hơn.



Tìm hiểu luật và văn hóa golf

Trước khi lên sân bạn hãy chịu khó tìm hiểu một chút về luật golf và những nguyên tắc ứng xử trên sân. Đôi khi những người bạn chơi trong nhóm sẽ ngại nhắc nhở bạn và họ cũng sẽ không thoải mái nếu bạn tiếp tục mắc lỗi, đơn giản như việc bạn dẫm chân lên đường putt của họ trên green. Việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với những bạn chơi trong nhóm và với golf. Chỉ khi đó bạn mới là một golfer thực thụ và chắc chắn những golfer khác cũng sẽ tôn trọng bạn như vậy.

Như vậy, với những lưu ý trên đây chúng tôi hi vọng bạn sẽ sớm trở thành một golfer thực thụ và có bước chạy đà tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét