Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Bảo quản gậy golf đúng cách, đánh 10 năm vẫn còn như mới

Gậy golf của bạn nhanh hỏng, trông như một gậy golf bỏ đi sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng. Bạn đổ lỗi cho nhà sản xuất, bạn nghĩ mình mua phải đồ rởm ….
Nhưng thực ra với một quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, luôn nóng bức và độ ẩm cao thì bạn cần phải biết cách bảo quản gậy golf cho mình rồi đấy!


Để gậy chơi golf được nhiều năm, bạn cần áp dụng một số biện pháp bảo quản saui

Luôn giữ cho gậy golf sạch sẽ

Dù bạn chơi ở đâu đâu hay chỗ nào, sau cùng một lượng bụi không thể đếm được luôn bám lấy bề mặt của gậy golf. Và chúng ở trên đó tàn phá bề mặt gậy golf từng giây, từng phút … hãy giành một ít phút. Dùng một chiếc rẻ mềm và lau sạch bụi bám trên bề mặt của gậy golf sau khi tạm ngưng sử dụng chúng.

Hạn chế chơi dưới trời mưa, bẩn

Việc chơi golf dưới trời mưa là một lỗi rất khó tránh. Nhưng bạn nên hạn chế tới mức thấp nhất có thể, và đừng bao giờ để nước tràn vào túi gậy golf … bởi nó sẽ gây ố bẩn gậy.
Nếu bạn lỡ để gậy golf bị ướt, hoặc bị ngập nước. Hãy treo úp ngược nó lên và để trong trời mát. Khoảng từ 2 – 3 ngày, gậy golf sẽ khô ráo và có thể sử dụng lại bình thường.


Lau sạch bụi bẩn của gậy golf
Bạn có thể dùng một chút dầu ăn hoặc mỡ lợn, bôi lên bề mặt gậy golf. Nếu không còn hộp đựng, bạn có thể đựng gậy golf trong một chiếc túi nilon kín.
Bảo dưỡng định kỳ
Thông thường khi gậy golf bị hỏng, bạn nghĩ ngay tới một gậy golf mới. Nhưng với những gậy golf có giá trị cao, hoặc đó là một kỷ vật … thì theo năm tháng hao mòn. gậy golf sẽ phát sinh những lỗi hỏng nhỏ, hãy sửa chữa chúng bởi một anh thợ giỏi nghề ngay nhé.
Luôn sử dụng gậy golf đúng cách, và nâng niu chúng như chúng từng nâng niu bàn chân của bạn vậy.
Nhớ vệ sinh, đánh bóng thường xuyên
Việc đánh bóng thường xuyên và định kỳ, dù bạn không sử dụng chúng. Hãy đánh bóng cho gậy golf của mình ít nhất tuần một lần. Điều này có lẽ không vừa ý với chàng trai cầu kỳ, nhưng đánh bóng không chỉ làm gậy golf bề mặt đẹp hơn mà tác dụng chính của bóng là bảo vệ bề mặt bề mặt của gậy golf.
Bạn cần sử dụng loại kem đánh bóng tốt và phù hợp với bề mặt gậy golf của mình. Không sử dụng kem đánh bóng màu cho gậy vì có thể là mất chất của chiếc gậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét