Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Lưu ý khi đem gậy golf lên máy bay đi du lịch

Nếu bạn là người thường xuyên chơi golf và đem đi theo máy bay thì chắc chắn sẽ phải tìm ra phương án gói gém chúng vào hành lý của mình. Nhưng để mang theo gậy golf lên tàu bay cũng không phải đơn giản bởi hành lý thường bị xô xát vào nhau có thể gây cong, méo gậy. Chúng tôi đã hỏi lời khuyên trong khoảng một số chuyên gia để nắm được bí quyết trong vận chuyển gậy golf chuyên nghiệp.



Sau đây là 1 số mẹo do hai chuyên gia kể trên đúc rút và chia sẻ:

Nên chọn chuyến bay thẳng: bạn thử hình dung nếu phải chuyển động hành lý trong khoảng phi cơ này sang máy bay khác thì trong khoảng thời gian ngắn gấp rút chẳng tốt chút nào. Bởi vậy, tốt nhất là giảm thiểu được là tốt nhất.

Hãy tìm túi golf bền, chắc: vỏ túi càng cứng thì càng đắt, chiếc thấp nhất sở hữu giá rơi vào 250 đô. Nhưng tiền nào của đấy, đắt xắt ra miếng, dùng túi tốt thì không phải lo nghĩ nữa.

Ví như tiêu dùng túi mềm thì đừng quên lót thêm trang bị bảo vệ, có thể đó là một loại gậy chống đứng để tránh các gậy golf bị tác dụng lực.


Đừng quên túi golf được xem là vượt kích cỡ hành lý cá nhân: ví như bạn ko biết hoặc ko mua được chỗ check-in ở trường bay mới đến lần đầu, thì lời khuyên là hãy hỏi thăm ngay khi đặt chân tới đó. Và giả dụ bạn không chắc tầm giá hành lý hoặc số cân nặng được đem theo, thì nhớ kiểm tra sở hữu phi trường hoặc cơ quan dẫn tour của bạn. Có một số sân bay phân chiếc túi golf vào mục hành lý thông thường, nhưng những sân bay khác sẽ liệt chúng vào danh sách hành lý quá khổ.

Và tốt nhất hãy đánh dấu cá nhân lên túi golf của mình để tránh thất lạc. Đừng quên ghi cả số điện thoại lên hoặc địa chỉ khách sạn lên để có gì thất lạc còn dễ tìm lại.

Đi taxi đến tận sân bay: xe sẽ chở bạn tới sắp cổng phi trường hơn là ngừng trong bãi đỗ rồi phải xách/ kéo lê túi 1 đoạn các con phố dài.

Buộc gậy lại thành 1 để ko bị xê dịch: nếu đến vùng lạnh hơn thì hãy bọc khăn len hoặc áo gió quanh co gậy để kiểm thêm chất lượng.

Đừng để những vật dụng điện tử trong túi golf như máy tính, điện thoại... bạn hãy cầm theo bên người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét