Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Gậy golf cũ - sự lựa chọn tốt nhất cho người mới chơi

Golf là một môn thể thao chơi khá tốn kém, nó còn từng được xem là môn thể thao quý tộc bởi giá thành dụng cụ, trang bị cho đến thuê sân golf cũng rất tốn kém. Trong đó, gậy golf chính là một trang bị tốn nhiều tiền nhất của một golfer. Một bộ gậy golf khá trên thị trường có giá lên tới vài chục triệu cho đến trăm triệu. Tuy nhiên, một phương pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất cho những người mới chơi môn thể thao này đó chính là mua gậy golf cũ. Vậy mua gậy golf cũ có cần chú ý điều gì hay không?

Những lưu ý khi mua gậy golf cũ

Nếu đã là đồ cũ thì không tránh khỏi những khác biệt mang tính chất tiêu cực so với gậy golf mới. Nhưng nếu biết cách lựa chọn thì bạn vẫn có thể mua được những chiếc gậy golf cũ giá phải chăng mà còn tốt chán.



Nên tham khảo và đánh thử trước khi mua

Bạn nên tham khảo những người chơi golf lâu năm họ có thể đưa ra cho bạn một lời khuyên hữu ích đấy. Nhưng nhớ là những người chơi lâu và có am hiểu về gậy nhé. Bởi lẽ nhiều golf thủ chơi golf tốt nhưng chưa chắc tư vấn gậy đã tốt mà họ chỉ tốt về phần kĩ thuật chơi vì ít để ý đến gậy.Hiện nay có nhiều cửa hàng bán gậy golf cũ ở Hà Nội mà chúng ta dễ dàng lựa chọn cho nên việc tham khảo thông tin là cực kì cần thiết trước khi đi mua hàng.

Trước khi mua bạn nên đánh thử để thử cảm giác về gậy. Với những người mới thì khi cầm gậy lên và setup tư thế sẽ có được cảm giác ban đầu về gậy. Hãy đánh thử một vài bóng để trải nghiệm cây gậy mà mình sẽ sở hữu.


Chú ý thương hiệu gậy

Với những golfer có điều kiện và thích sưu tầm thì Honma là sự lựa chọn hàng đầu. Những thương hiệu ít tên tuổi hơn như Taylormade, Titleist, Mizuno, Callaway, Ping…hãy chọn cho mình một thương hiệu. Chỉ khi bạn thích nó thì bạn sử dụng nó sẽ có cảm giác tốt hơn.

Thương hiệu gậy cũng tạo cho bạn một phong cách riêng do vậy hãy lựa chọn một cách nghiêm túc nhé.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Hiện nay có nhiều cửa hàng bán gậy golf cũ. Tuy nhiên, Golfer đã quá ngán ngẩm khi những cửa hàng bán golf tràn lan chất lượng gậy kém, chế độ bảo hàng yếu,… Vì vậy, việc lựa chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng và hậu mãi tốt là một điều  không dễ đối với golfer. Lời khuyên dành cho các golfer là hãy tham khảo trên internet bởi thông tin ngày nay là thông tin mở chúng ta dễ dàng tìm kiếm hay mua một thứ gì đó trên internet, hoặc những người quen đã từng mua để golfer có được review tốt hơn, chính xác hơn khi mua gậy golf cũ.

Với những thông tin về cách chọn gậy trên, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một bộ gậy ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét