Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Khám phá mẫu gậy wedge mới nhất tới từ Cleverland

Mới đây thương hiệu golf danh tiếng Cleverland đã cho ra mắt mẫu gậy golf RTX-4 với những phiên bản grind khác nhau nhằm mang tới cho người chơi nhiều sự lựa chọn hơn.

Những hình ảnh về cây gậy này đã được hé lộ lần đầu tiên tại giải Major cuối cùng trong năm - PGA Championship.

Được ra đời từ năm 2013, các mẫu gậy wedge RTX nổi bật với cải tiến tại cấu tạo phần groove, và đã nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng của làng golf.



Tại phiên bản thứ tư này, hãng tiếp tục mang tới các cải tiến về groove cũng như mặt gậy để mang tới cho người chơi nhiều sự linh hoạt hơn, kiểm soát bóng cũng như cảm giác bóng đều tốt hơn trong mọt đường bóng. Ngoài ra những dòng gậy wedge với tên gọi Smart Sole và CBX cũng đã được ra mắt từ trước với đối tượng hướng tới là golfer gặp rắc rối với bunker và các cú chip bóng, đồng thời mang tới sự cải thiện và ổn định đáng kể cho điểm số.

>> Xem thêm : Top 5 giải đấu golf lớn nhất trong năm 2018 tại Việt Nam

Trước khi chính thức ra mắt, cây gậy này đã được trải qua một giai đoạn thử nghiệm bởi các golfer chuyên nghiệp : Keegan Bradley, Shane Lowry và Graeme McDowell,...  và sau đó đã được tung ra thị trường với 4 phiên bản grind khác nhau, cụ thể là Full, Mid, Low và XLow

Phần grind khác nhau cũng giúp mang tới độ bounce giữa các phiên bản là khác nhau. Phiên bản Full mang tới độ bounce cao, phù hợp với khu vực bunker cũng như đất mềm. Trong khi đó phiên bản Mid với phần trailing edge nổi lên, sự linh hoạt cũng lớn hơn.

Phiên bản low với diện tích phần heel và toe lớn hơn, giúp golfer mở mặt gậy thuận lới hơn, các cú đánh bóng cũng trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng phiên bản XLow là đặc thù cho địa hình đất cứng cũng như Tight Lie.

Theo những thông tin chính thức từ hãng, mẫu gậy này sở hữu góc loft dao động từ 46 - 64 độ, sử dụng cán True Temper Dynamic Gold S400. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét