Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Khám phá dòng gậy golf TaylorMade Rocketballz với những tính năng độc đáo

TaylorMade Rocketballz là mẫu gậy golf đầy độc đáo của TaylorMade với cái tên thú vị, mang tới cho người chơi cảm giác mạnh mẽ về tốc độ đánh bóng.



Bên cạnh những độc đáo từ tên gọi, mẫu sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều các tính năng ưu việt, thể hiện từ công nghệ metalwoods được áp dụng giúp golfer đánh bóng chính xác hơn, cảm giác đánh bóng cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra việc ra mắt mẫu gậy R11S cùng R11STP với những cải tiến về vật liệu, công nghệ cùng với các tính năng đột phá giúp mang tới cho người chơi trải nghiệm chơi golf đầy thú vị.

Gậy RocketBallz irons


Đây là mẫu gậy được thiết kế nhằm mang tới khoảng cách đánh bóng lớn hơn mà độ ổn định vẫn được giữ gìn, cùng với đó là cảm giác bánh. Việc thiết kế chuyên biệt trong kết cấu đầu gậy giúp mang tới quỹ đạo và độ dài cú đánh bóng vô cùng chuẩn xác.

Mấu chốt mang tới khoảng cách cho những cú đánh này đó là mặt gậy được thiết kế mỏng, rộng, cùng với việc cứng tại viền mà mỏng dần về bên trong giúp cho bóng đi cao và xa hơn, dù người chơi đánh bóng lệch tâm.

Trong bộ gậy golf TaylorMade RBZ này, cây gậy sắt 3 đến 5 được áp dụng những công nghệ, tính năng mới như : đầu gậy lõm mang tới bề mặt tương đối giống các loại gậy gỗ, rất đa đụng.

Việc vị trí trọng tâm gậy được hạ thấp hơn giúp những đường bóng trở nên xa hơn, chính xác hơn, đồng thời loft cũng được tăng, mang tới khả năng đánh bóng sắc xảo.

RocketBallz Fairway Woods và RocketBallz Rescues


Sở hữu những tính năng đặc biệt, độc đáo như vật liệu tiên tiến, thiết kế hiện đại với cấu trúc bề mặt rất linh hoạt, bề mặt sâu hơn, trọng tâm thấp hơn cũng như trọng tâm thấp hơn, giúp khả năng điều khiển bóng được gia tăng cùng khả năng kiểm soát bóng.

2 loại gậy này được thửa hưởng những tính năng độc đáo của công nghệ RB với mặt gậy sản xuất từ chất liệu thép không gỉ 455 siêu bền, công nghệ "speed pocket" mang tới sự linh hoạt vô cùng lớn.

Bóng RocketBallz



Đây là mẫu bóng được thiết kế đặc biệt dành cho golfer muốn gia tăng khoảng cách cũng như sự phóng khoáng cho những đường bóng.

Công nghệ độc quyền React ™ và SPEEDMANTLE cùng với lõi bóng cong hơn giúp mang tới tốc độ bóng, khoảng cách lớn hơn trong từng cú đánh, độ xoáy cùng vận tốc được bổ sung đáng kể.
Nếu như công nghệ SPEEDMANTLE mang tới trọng lượng nhẹ, độ xoáy được cải thiện mạnh mẽ thì REACT là công nghệ lõi đầy độc đáo của hãng, kết hợp với nhau mang tới mẫu bóng golf được coi là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét