Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Ryder Cup - giải đấu golf với sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ

Ryder Cup sắp khởi tranh, hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị, là nơi những golfer chiến thắng hết mình vì màu cờ sắc áo.



Được ra đời từ năm 1927, đây là giải đấu golf đồng đội lâu đời nhất và sở hữu sức hút vô cùng lớn. Vào năm 1979 đến 2016, đây đã trở thành giải đấu giữa đội tuyển Mỹ và đổi tuyển châu Âu.

Sự khác biệt rõ rệt của 2 đội tuyển thể hiện ở chỗ, châu Âu mang tới 1 không khó ngập tràn niềm vui, cùng luyện tập, ăn uống,... vui vẻ như những người bạn. Trong khi đó những ngôi sao của đội tuyển Mỹ luôn rất bận rộn và không có nhiều thời gian tận hưởng sự thú vị của golf cùng nhau.

>> Xem thêm : Lý giải sức hút mạnh mẽ của sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc



Khi theo dõi trang web pgatour.com và europeantour.com, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự khác biết. Đội tuyển châu Âu có rất nhiều video độc đáo như tuyển thủ cố gắng đánh bóng lướt trên mặt nước trúng vào chiêng ở khoảng cách 200 yard hay nổ một thùng thuốc súng trên chiếc xà lan trôi, những chuyện đại loại thế.

Golf là một trong số ít các môn thể thao vô cùng hạn chế về việc gian lận, dù cho làm vậy rất dễ dàng.

Các giải đấu thể thức đồng đội nhưu Ryder Cup và Presidents Cup giúp người hâm mộ có cơ hội theo dõi nhưng golfer hàng đầu chơi nhiều thể thức khác nhau, ngoài ra golfer cũng có thể dịp thể hiện tài năng, cũng như tận hưởng sự thú vị của golf với nhiều thể thức khác nhau.



Dù cho bạn ủng hộ đội tuyển nào, đây cũng là một giải đấu không thể bỏ lỡ, các golfer đều thi đấu hết mình bởi ai cũng muốn dành chiến thắng cho đội tuyển của mình, hứa hẹn giải đấu đầy kịch tính, gay cấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét