Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Hiệu suất đánh bóng cải thiện mạnh mẽ với Titleist 910

Với bề dày lịch sử trong việc sản xuất các loại dụng cụ chơi golf nói chung và gậy golf nói riêng, mới đây ông lớn Titleist đã tiếp tục tung ra hiện trường bộ gậy golf 910 mới với rất nhiều cải tiếng nhằm đem lại hiệu suất chơi golf tốt nhất.



Những cây gậy được xem như là cuộc cách mạng về công nghệ 910D2, 910D3 với thiết kế mang tới tốc độ, sự ổn định tốt nhất từ trước đến nay đến từ Titleist. Công nghệ SFT (SureFit Tour) là sự cách tân nhằm mang tới góc giữa mặt phẳng đầu gậy cùng với mặt phẳng thẳng đứng (loft), góc lie cùng với mặt đất đều rất linh hoạt và có thể điều chỉnh 1 cách độc lập.

Tổng giám độc thương hiệu gậy golf Titleist - Steve Pelisek chia sẻ : “Bộ gậy golf series 910 đem lại những cải thiện về đường bay, sự vừa vặn, tầm nhìn, cảm giác và âm thanh, và đem lại một cấp độ chính xác vừa vặn mới tạo ra hiệu suất toàn bộ và sự tự tin khi đưa gậy. Đồng thời, những cải tiến này cũng đưa các gậy golf series Titleist 910 lên một đẳng cấp riêng, dành cho cả các tua du đấu và có được chỗ đứng đặc biệt trên thị trường.”

>> Khám phá : Top 4 cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất tại Hà Nội

Những cây gậy nằm trong series 910 mang tới khả năng nới lỏng cũng như kiểm soát bóng đều đạt mức ổn đinh. Với thiết kế đầu gậy hình quả lê với kích thước 400c, mang tới độ forgive tối đa, giúp đẩy đường bóng bay thẳng hơn, đồng thời khả năng điều chỉnh được tăng lên rất nhiều lần.

Công nghệ SureFit Tour độc đáo :
Đặc trung của công nghệ này đó là sử dụng ống côn, vòng đệm được đánh số và có kích cỡ khác nhau. Điều này tạo ra hệ thống kết hợp 16 kiểu khác nhau, giúp người chơi có thể tạo ra những góc loft/lie khác nhau, đồng thời giúp cải thiện đáng kể cú phát bóng và cú đánh bóng xoáy.

Vòng nẹp mỏng :
Việc sử dụng vòng nẹp có độ mỏng giảm 17% giúp mang tới khối lượng linh hoạt hơn để bố trí lại, đồng thời mang tới sự ổn định cho gậy.

Tiết diện nẹp sau thấp hơn :
Nẹp vòng sau của series 910 này được thiết kế khác biệt với độ dốc thấp hơn thế hệ gậy đi trước, giúp mang tới trọng tâm thấp và sâu hơn.

Kết cấu được điều chỉnh về mặt âm thanh:
Đây là một yếu tố tương đối quan trọng về mặt cảm giác cho người chơi, series 910 này được thiết kế lại hoàn toàn về mặt âm thanh, cảm giác giúp mang tới âm thanh mạnh mẽ hơn, rắn chắc hơn, từ đó giúp tạo ra cảm hứng đáng kể.

Việc thiết kế, lắp đật các chi tiết vô cùng chính xác, quy trình được cải tiến liên tục, giúp mang tới sự thống nhất cả về yếu tố cơ học lẫn yếu tố thị giác.

Công nghệ sơn PVD đen hấp dẫn :
Những cây gậy trong series 910 đều được sơn phủ 1 lớp sơn PVD màu đen tuyền giúp mang tới sự hấp dẫn cho những cây gậy, đồng thời giúp cho người chơi tự tin hơn khi ra sân.

Cán gậy được cải tiến
Những chiếc cán gậy với độ cứng, hiệu suất cao của mẫu gậy 910 với những tiết diện, trọng lực đa dạng, phù hợp với nhiều golfer với kiểu đáng khác nhau. 

Những lợi ích đối với người sử dụng :
Những cây gậy Titleist 910 sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, cảm giác cũng như âm thanh đánh bóng vô cùng hấp dẫn, giúp cho mẫu gậy này nhanh chóng trở thành sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của golfer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét