Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Khám phá mẫu gậy golf Tour B JGR mới nhất tới từ BridgeStone

Mới đây thương hiệu golf danh tiếng BridgeStone đã cho ra mắt dòng gậy golf mới với tên gọi Tour B JGR sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo.

BridgeStone thường được giới golfer biết đến với mẫu bóng golf Tour B, tuy nhiên thương hiệu này còn cung cấp đầy đủ các loại trang thiết bị golf, các loại gậy như gậy driver, gậy sắt,...

Nổi bật trong số đó là dòng gậy Tour B JGR - dòng gậy phù hợp với nhiều kiểu golfer, từ người có handicap trung bình đến người sở hữu handicap cao.



Sau khi tiến hành nâng cấp toàn diện, các mẫu gậy thuộc dòng Tour B JGR sẽ được tung ra thị trường vào tháng 10 tới đây với đầy đủ các loại gậy.


Mặt gậy kiểu dáng mill face giúp độ xoáy giảm, thời gian tác động tăng và phần crown được thiết kế rãnh trong và ngoài, từ đó độ dẻo được tăng cường, tốc độ bóng được đẩy cao và góp phần thúc đẩy độ phóng.



Đầu gậy được khéo léo gắn thêm những khối lượng 25g và 8g, giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra lỗi slice.

Dòng gậy sắt là có nhiều cải tiến đáng chú ý nhất khi Bridgestone đã mang tới nhiều thay đổi rõ rệt cũng như chia thành 2 loại với nhu cầu sử dụng khác nhau với tên gọi HF2 và HF1.

HF2 là dòng gậy kiểu dáng cavityback, phù hợp với golfer có handicap trung bình. Mẫu gậy này sở hữu mặt gậy mỏng, đồng thời COR cao, giúp cho bóng bay nhanh hơn và xa hơn. Bên cạnh đó, thiết kế miếng chèn, giúm cho rung chấn giảm, cảm giác chơi bóng tốt hơn.

Trong khi đó HF1 phù hợp với golfer handicap cao, đầu gậy kiểu dáng hollow cavity, trọng tâm thấp, giúp độ phóng được gia tăng, bóng đi thẳng hơn.

>> Bài viết cùng chủ đề : 
Phiên bản Mack Daddy 4 Tactical đầy độc đáo tới từ tên tuổi Callaway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét