Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Những điều thú vị trong buổi thử gậy của Docus Haraken

Vào buổi thử gậy của thương hiệu golf Docus Haraken mới nhất vào ngày 20/9 vừa qua, golfer tham gia đã có cơ hội thử nghiệm những sản phẩm gậy mới nhất cùng với các dụng cụ, phụ kiện đầy thú vị.

Xuất hiện ở thị trường Việt Nam vào thời điểm năm 2016, thương hiệu golf đến từ đất nước mặt trời mọc Docus Haraken với các dòng sản phẩm gậy golf, trang bị golf đã và đang đẩy mạnh hoạt động quảng bá, đưa sản phẩm đến gần với người dùng hơn.

Động thái này giúp cho golfer Việt có thêm sự lựa chọn mới lạ hơn, thú vị hơn giữa những tên thương hiệu đã quá quen thuộc.

Mới đây buổi fitting, thử gậy đến từ Docus Haraken đã diễn ra tại sân tập golf Him Lam vào ngày 20/9 vừa qua và thu hút đông đảo golfer tham gia.

>> Xem thêm : Top 5 giải đấu golf lớn nhất trong năm 2018 tại Việt Nam


Khi tham gia buổi thử gậy này, người chơi sẽ được trải nghiệm sử dụng đa phần các cây gậy phổ biến nhất của hãng gồm có Driver DCD 711, gậy fairway wood DCF711, gậy utility DCU711 cũng như nhận được những sự tư vấn, giải đáp thắc mắc thận tình đến từ những đại diện của thương hiệu này.

Đây là một trong những thương hiệu xứ Phù Tang sản xuất đủ các loại gậy golf, từ driver, fairway wood, hybrid cho đến gậy sắt, wedge và putter rất chất lượng.
Shaft gậy của hãng cũng rất đáng chú ý với khả năng tùy chỉnh phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi, từ đó giúp người chơi phát huy khả năng ở mức tối đa.



Ngoài ra, thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm dành riêng cho golfer thuận tay trái cũng như golfer nữ, việc sở hữu nhiều lựa chọn khác nhau sẽ giúp cho người chơi dễ dàng lựa chọn được những trang bị phù hợp nhất với bản thân.

Các loại phụ kiện, dụng cụ khác cũng rất được chú trọng với những sản phẩm : túi gậy golf, túi xách golf, găng tay,... cũng như các loại phụ kiện nhỏ khác.

Màu sắc trong sản phẩm khá đa dạng, từ màu vàng sang trọng, đen lịch lãm cho tới xanh trẻ trung, tươi mới.

Khi sử dụng những sản phẩm của Docus Haraken, người chơi sẽ có sự đa dạng lựa chọn để sở hữu phong cách thời trang đầy hấp dẫn mỗi khi lên sân.

>> Bài viết cùng chủ đề : 
Khám phá thương hiệu thời trang golf TAILE Sport Collection

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét