Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Phiên bản Mack Daddy 4 Tactical đầy độc đáo tới từ tên tuổi Callaway

Với những golfer ưa chuộng gam màu tối, sự lịch lãm, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu gậy wedge Mack Daddy 4 với phiên bản Tactical đen đầy hấp dẫn.

Ra đời vào thời điểm đầu năm 2018, dòng gậy Mack Daddy nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của các golfer PGA Tour. Nối tiếp sự thành công, Callaway tiếp tục cho ra mắt phiên bản gậy mới với tên gọi Tactical với nhiều cải tiếng đáng chú ý.

Đây là mẫu gậy phù hợp với những người chơi ưa chuộng màu đen, với phần sơn bên ngoài sử dụng công nghệ mạ PVD siêu bền. Bên cạnh đó, cán gậy màu đen True Temper Dynamic Gold Tour Issue 115 (Limited Edition) kết hợp cùng grip Lamkin UTx chung tông màu mang tới sự đồng bộ hoàn hảo về màu sắc.

>> Khám phá : Học đánh golf ở đâu - tư vấn chính xác nhất dành cho golfer



Với thiết kế tương tự phiên bản tiêu chuẩn, bản Tactical này sở hữu rãnh mặt gậy đặc trưng theo độ loft của gậy. Cụ thể, đối với gậy độ loft 50, 52 độ, groove sẽ sâu hơn, hẹp hơn, khá giống với các mẫu gậy sắt, mang tới sự hiệu quả cho những cú đánh trên fairway.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm chọn gậy golf cho người thuận tay trái chuẩn xác nhất

Đối với loại gậy sand wedge, lob wedge với 54 độ loft và cao hơn, groove lại nông hơn, rộng hơn để dễ dàng thoát khỏi khu vực rough và bunker.



Đằng sau đầu gậy chính là vẻ đặc trưng, thứ làm nên thương hiệu cho dòng gậy này, đó chính là 4 chiếc lỗ đặc trưng. Những lỗ này vừa có tác dụng về mặt thẩm mỹ, lại vừa giúp thay đổi trọng tâm gậy lên xuống, sao cho phù hợp với độ loft cùa đầu gậy, giúp cho người chơi thực hiện những cú đánh bóng có quỹ đạo tối ưu.

Không giống như phiên bản gốc, phiên bản Tactical chỉ được tung ra thị trường với 2 loại grind S và X với độ bounce lần lượt là 10 độ và 12 độ.
Người mua sẽ có 6 lựa chọn về góc loft, dao động từ 50-60 độ, phù hợp với cả golfer thuận tay phải lẫn tay trái.

Thời gian đưa ra thị trường dự kiến là 21/9 với muwcss giá 180$ tại thị trường Mỹ.

>> Bài viết cùng chủ đề : 
Khám phá dòng gậy golf TaylorMade Rocketballz với những tính năng độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét