Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Khám phá dòng sản phẩm Vapor Flex Driver mới tới từ Nike

Mới đây, hãng sản xuất dụng cụ golf danh tiếng Nike đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với tên gọi Vapor Driver với tính năng vô cùng hấp dẫn, đó là tăng khoảng cách cho cú swing của người chơi.



Sản phẩm Vapor Flex Driver được áp dụng 2 công nghệ, đó là FlyBeams làm kiện cho phần khoang gậy, mang tới hiệu ứng tích cực khi gậy tiếp xúc với bóng, khả năng phản hồi năng lượng mạnh mẽ hơn. Đồng thời cùng với đó là flexloft 2 giúp cho golfer có thể điều chỉnh được 5 độ loft cho gậy, cùng với đó là 2 độ góc khác nhau giúp mang tới 15 cách điều chỉnh.

>> Xem thêm : Khám phá gậy golf làm bằng chất liệu gì và cách chọn chất liệu phù hợp

Những công nghệ này được hãng phát triển với mục đích mang tới nhiều năng lượng cho bóng hơn, khoảng cách xa hơn mà không phụ thuộc tới cách vung gậy.

Còn đối với 2 dòng Vapor Pro và Vapor Speed Driver được áp dụng công nghệ tương tự Vapor Flex, những kỹ sư đến từ Nike còn thiết kế ra hệ thống điều chỉnh FlexFlight mới, khiến cho đường bóng trở nên sắc sảo và ít spin hơn.
Bản chất của thiết bị này là thỏi nhỏ sử dụng công nghệ RZN 2 đầu, 1 đầu nặng và 1 đầu nhẹ với tên gọi FlightPod. Việc thay đổi FlightPod sẽ giúp cho người chơi có khả năng chủ động di chuyển trọng tâm gậy nhiều hơn, giúp tối ưu hóa điều kiện, khả năng phát bóng.

Bên cạnh đó FlexFlight còn giúp golfer dễ dàng điều chỉnh trọng tâm hơn, từ phía trước chuyển về phía sau 1 cách dễ dàng chỉ với 1 dụng cụ vặn tay.

>> Xem thêm : Khám phá lý do các hãng gậy golf Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường Việt Nam?

Giám đốc kỹ thuật của Nike, ông Nate Radcliffe chia sẻ : "Mỗi lần fitting, sẽ tìm ra được một điều chỉnh cuối cùng để phát huy đường bóng và hướng bay của bóng mà người chơi golf đang tìm kiếm. " FlexFlight dễ dàng giúp bạn, với một dụng cụ văn tay đơn giản, chúng ta có thể điều chỉnh khối lượng các mô-đun FlexFlight trong gậy về phía trước và phía sau để thay đổi quỹ đạo và đường bóng cho người chơi. Khi làm như vậy, chúng ta đang thấy rằng khi thay tăng thêm 2milimet sẽ thay đổi góc bay lên đến cực độ và nó thay đổi tốc độ spin lên đến khoảng 300 rpm. Bước cuối cùng trong quá trình lắp đặt, có thể là sự khác biệt giữa các vận động viên được thoải mái với các phụ kiện và thực sự sẵn sang cùng với nó trong các cuộc cạnh tranh trên sân golf. "

Với hệ thống đơn giản, dễ sử dụng, công nghệ này chính là những gì mang tính đặc trưng và tinh tế tới từ dòng gậy sắt mới đến từ Nike.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét