Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Giải VGA Union Cup 2018 dự kiến diễn ra trong tháng 3/2018


Tuy còn thời gian khá dài mới diễn ra giải đấu VGA Union Cup 2018, nhưng đội tuyển miền Bắc đã bắt đầu tổ chức các vòng đấu loại để chọn ra các thành viên.

Tổ chức 3 vòng đấu loại được tổ chức theo thể thức stroke play. Mỗi golf thủ cần tham gia tối thiểu 2 trong số 3 vòng đấu loại để có thể được tính xếp hạng. Golfer được lựa chọn là golfer có tổng số gậy ít nhất theo thứ tự từ 1 đến 13 của 2 vòng tốt nhất trong số 3 vòng đấu loại. Tất cả các golfer sinh sống từ Đà Nẵng trở ra có Handicap index từ 9.0 trở xuống và tuổi từ 18 trở lên được quyền tham gia đấu loại để lựa chọn thành viên đội tuyển.


Các golfer tham dự vòng Qualify tại sân golf Tam Đảo năm 2016

Giống như giải VGA Union Cup 2017, mỗi đội tuyển sẽ có 18 thành viên, trong đó có 1 đội trưởng và 2 đội phó. Năm nay, đội trưởng của tuyển miền Bắc vẫn là golfer Lê Hùng Nam. 17 thành viên còn lại sẽ có 13 thành viên được lựa chọn thông qua các vòng đấu loại và 04 thành viên đặc cách do Đội trưởng được quyền lựa chọn để phù hợp với yêu cầu chuyên môn và chiến thuật của đội. Sau khi đã lựa chọn được đầy đủ 17 thành viên sẽ tiến hành bầu các đội phó.


Tuyển miền Bắc đã có 2 chiến thắng tại VGA Union Cup

Bắt đầu diễn ra vòng loại vào ngày 13/10 tại sân golf Sky Lake. Các golf thủ có đủ các tiêu chí trên muốn tham gia các vòng đấu loại có thể liên hệ trực tiếp với đội trưởng Lê Hùng Nam hoặc đăng ký trên trang Facebook của đội là Đội Dự Tuyển Union Cup MB.

Giải VGA Union Cup 2018 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2018, Miền Nam sẽ là đội chủ nhà với đội trưởng là golfer Andrew Hùng Phạm. Đây sẽ là năm thứ 3 giải đấu được tổ chức, tuyển miền Bắc đã 2 lần giành chiến thắng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét