Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Dòng gậy Fly Z - Trợ thủ đắc lực cho các golfer

Dòng gậy Fly Z của Cobra với những tính năng siêu Việt giúp golf thủ có những đường bóng xa và chính xác hơn. Loại gậy này hỗ trợ rất tốt các golfer trong thi đấu lẫn tập luyện.

1. FLY Z DRIVER

Mẫu gậy COBRA R & D được tối ưu hóa với ba vùng trọng lượng chính tạo ra sự khác biệt cho những cú đánh xa. Nếu bạn muốn tạo ra đường bóng với khoảng cách xác cực đại, bạn cũng đã mất một vài sự hoán đổi về lực. Với chúng tôi, điều đó có nghĩa là tái định vị trọng lượng. Thiết kế đã giảm thiểu một số góc cạnh tại đầu gậy, phía trước và phía sau. Qua đó, giúp những đường bóng đi chính xác hơn.


Với trọng tâm nhằm nâng cao khả năng đưa bóng với độ chính xác tuyệt đối. CG ZONE được thiết kế nhằm đạt khoảng cách đáng kinh ngạc giúp những cú đưa bóng được lướt trên bề mặt dài hơn để cảm nhận sự êm ái.

2. FLY Z FAIRWAY

Một sự đổi mới mà chỉ COBRA có được. Đó là, E9 với hình dạng và kích thước đặc biệt luôn giúp duy trì tốc độ bóng đến một cấp độ hoàn toàn mới.


Có 8 điều chỉnh cơ bản giúp tăng khả năng thiết lập một khoảng cách cực đại trong khi đó với những phiên bản trước đây chỉ nằm trong vùng quỹ đạo được thiết lập trước.
Chúng tôi đặt trọng tâm duy nhất để mang đến thiết kế độc đáo nhằm tối đa hóa những cú đánh đạt khoảng cách đáng kinh ngạc trên bề mặt để cảm nhận sự êm ái.

3. FLY Z HYBRID
Một sự đổi mới mà chỉ COBRA có được. Đó là, E9 với hình dạng và kích thước đặc biệt luôn giúp duy trì tốc độ bóng đến một cấp độ hoàn toàn mới.


Có nhiều điều chỉnh giúp tăng khả năng thiết lập một khoảng cách cực đại trong khi đó với những phiên bản trước đây chỉ nằm trong vùng quỹ đạo được thiết lập trước.
Lấy trọng lượng là điểm mạnh Chúng tôi đặt trọng tâm duy nhất để mang đến thiết kế độc đáo nhằm tối đa hóa những cú đánh đạt khoảng cách đáng kinh ngạc trên bề mặt để cảm nhận sự thuận tiện nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét