Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Top 5 cây gậy đắt giá nhất trên thị trường dụng cụ chơi golf

Golf từ lâu đã được biết đến là môn thể thao quý tộc, phải có điều kiện tương đối mới có thể chơi được môn thể thao này bởi chi phí khi chơi là khá lớn, cụ thể là chi phí cho dụng cụ golf. Cùng tìm hiểu về những cây gậy golf đắt đỏ nhất trong làng golf qua bài viết này của chúng tôi.

5. Bộ gậy sắt Vapor Pro Combo


Giá: 1 100 USD

Đến từ nhà sản xuất thiết bị thể thao nổi tiếng: Nike. Bộ gậy sắt Vapor Pro Combo của họ được đánh giá là một trong những bộ gậy golf tốt nhất trên thị trường hiện nay và mức giá của nó cũng phần nào phản ánh điều đó.

4. Gậy driver Maruman Golf’s Majesty Prestigio Super7

Giá: 2 500 USD


Với phần đầu gậy driver Maruman Golf’s Majesty Prestigio Super7 được làm từ chất liệu titanium lớp 5 - lớp tinh khiết nhất với lượng tạp chất ít nhất chính là lý do khiến mức giá của cây gậy này cao như vậy. Ngoài ra, phần cán gậy nhẹ với sự linh hoạt tối ưu giúp đảm bảo sự ổn định của cán gậy dài không có nguy cơ tổn thương.

3. Gậy Honma Golf’s Tour World TW717

Giá: 8 000 USD

Đến từ một công ty golf nổi tiếng Nhật Bản khác, Honma Golf, là nhà sản xuất đáng tự hào của những bộ gậy golf đắt nhất trên thế giới. Một bộ Honma Golf’s Five Star full set bao gồm 14 cây gậy, 1 túi và nhiều phụ kiện khác có giá 75 000 USD. Thứ đắt nhất là gậy driver Tour World TW717, có giá 8 800 USD. Ngoài ra, riêng chiếc túi đã có giá 2 000 USD.

2. Gậy Adams Golf Tight Lies Spin Control


Giá: 8 500 USD

Đứng thứ 2 trong danh sách những cây gậy golf đắt đỏ nhất trên thị trường dụng cụ golf chính là cây gậy đến từ Texas, được sản xuất bởi Adams Golf. Lớp phủ đầu gậy đặc biệt được thiết kế để ngăn bóng xoáy, do đó giúp gia tăng khoảng cách và sự điều khiển của người chơi lên đáng kể. Một trong những người chứng thực nổi tiếng của gậy Adams Golf là Hank Haney, trước đây là huấn luyện viên của Tiger Woods.

1. Gậy putter Barth & Sons Golden First Lady phiên bản đặc biệt


Giá: 150 000 USD

Với mức giá lên tới 150 000 USD, gậy putter phiên bản đặc biệt Barth & Sons Golden First Lady đang là vô địch về mức giá trên thị trường. Phiên bản thông thường của gậy putter Golden có giá 3 000 USD, nên nó đã tự đứng vào danh sách này rồi, nhưng phiên bản đặc biệt First Lady lại là một mục riêng biệt. Mang trên mình một lớp áo vàng 24 karat, được cẩn kim cương và tay cầm bọc da, cây gậy đắt nhất này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật ở bất kì sân golf nào, nếu bạn dám sử dụng nó.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét