Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Bí quyết đánh tốt cú putting

Đánh tốt cú putting luôn là điều mọi golfer đều mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Cùng xem những chia sẻ về cú đánh này của chuyên gia đến từ một học viện golf nổi tiếng.

ĐÁNH DẤU BÓNG BẰNG MỘT ĐƯỜNG NGẮN VÀ SAU ĐÓ ĐẶT BÓNG SAO CHO CÁC ĐƯỜNG ĐÁNH DẤU THẲNG THEO MỤC TIÊU MÀ BẠN NHẮM ĐẾN.



Cụ thể hãy nhắm tới một điểm nằm trước bóng vài feet, sau đó đặt gậy putter phía sau bóng, cần nhắm tới một điểm nằm trước mặt gậy. 

ĐẶT LOGO CỦA BÓNG DỌC THEO ĐƯỜNG NGẮM MÀ BẠN MUỐN PUTT. PHƯƠNG PHÁP NÀY CÓ THỂ GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC MỘT ĐƯỜNG NGẮM TỐT HƠN.

SỬ DỤNG BÚT ĐÁNH DẤU VẼ 1 ĐƯỜNG THẲNG DÀI KHOẢNG MỘT INCH TRÊN BÓNG.

Phương pháp này được rất nhiều người chơi golf sử dụng. Đường kẻ này giúp bạn có đường bóng nhắm thẳng tới mục tiêu. Đa số người chơi nhận thấy rằng họ putt tốt hơn khi họ nhìn thấy đường putt (đường giữa bóng và lỗ). Đôi khi đường putt khá rõ ràng và rất khó để đánh trượt. Tuy nhiên, bạn cần phải tập trung cao độ để xác định được đường bóng đi.

Lưu ý đọc green và đánh dấu bóng từ phía sau. Ngoài ra còn một cách xác định đường bóng khác dựa theo đường vuông góc (tương đối) giữa bàn chân, đầu gối, vai với đường mục tiêu, góc này giúp mắt bạn xác định căn đường bóng thẳng và cú đánh chuẩn xác hơn.


Nếu bạn áp dụng các kỹ thuật này, mục tiêu của bạn chắc chắn sẽ cải thiện. Bạn cần phải đánh bóng vào chính giữa mặt gậy. Cách dễ nhất để hoàn thành tất cả điều này là thực hiện một dao động mà không sử dụng chuyển động của tay hoặc cổ tay. Giữ bàn tay thẳng dưới vai càng lâu càng tốt khi vào bóng. Điều này sẽ giúp duy trì cú đánh của bạn theo một đường thẳng.
>> Siêu thị golf online số 1 Việt Nam : https://golfcity.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét