Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về hai phiên bản gậy wedge và putter mới nhất đến từ Titleist

Mới đây sau khi TaylorMade cho ra mắt 2 mẫu gậy mới là M3 và M4 tập trung vào mảng gậy driver và gậy sắt, thương hiệu Titleist cũng đã trình làng bộ sưu tập mới nhất của mình với chủ đạo là phiên bản gậy Wedge SM7 và Putter Scotty Cameron Select 2018 với những công nghệ mới nhất của hãng.


GẬY WEDGE SM7

SM7 là mẫu gậy wedges mới nhất được ra mắt với 6 phiên bản khác biệt là F-Grind, M-Grind , S-Grind , D-Grind , K-Grind , L-Grind giúp người chơi có được những sự lựa chọn một cách linh hoạt, phù hợp với các điều kiện, tình huống khác nhau.


Chi tiết về từng phiên bản cụ thể như sau :

F-Grind : Độ mài tối thiểu nhất, phù hợp với các cú full swing với phần mặt gậy không mở.

M-Grind: Độ mài trung bình, phù hợp với các golfer có nhu cầu mở hoặc đóng mặt gậy, tùy thuộc theo từng tình huống khác nhau quanh green.

S-Grind
: Độ mài thích hợp với những cú đánh đơn giản, không yêu cầu mở hoặc mở mặt gậy ở mức độ tối thiểu quanh green.

D-Grind
: được thiết kế cho những cây gậy có độ bounce lớn và có cách sử dụng linh hoạt, biến hóa trong mọi tình huống khác nhau.

K-Grind
: Độ mài ít hơn so với các phiên bản trước, kết hợp với phần đáy gậy dày, phù hợp với các cú đánh cát sử dụng nhiều độ bounce.

l-Grind
: Độ mài ở mức độ tối đa, kết hợp với phần đáy gậy mỏng, phù hợp với cách đánh lướt ngang bề mặt.

PUTTER SCOTTY CAMERON SELECT 2018

Đã từ lâu, Scotty Cameron luôn giữ được vị thế hàng đầu của mình trong số những dùng gậy putter được ưa chuộng nhất. Mở màn cho năm 2018, PUTTER SCOTTY CAMERON SELECT 2018 được thương hiệu gậy golf Titleist kỳ vọng sẽ trở thành cây gậy golf được ưa chuộng nhất và được các golfer lựa chọn nhiều nhất.


Kế thừa những công nghệ tối tân sử dụng trong các phiên bản trước, phiên bản Select 2018 này được giới chuyên môn cộng điểm nhờ vào các yếu tố hình thức, âm thanh và thành phần thiết kế đầu gậy.

Về hình thức : phiên bản Select 2018 được chú trọng nhiều vào cạnh trên của mặt gậy mỏng hơn bằng phần viền cong tròn hơn, trong khi đó các góc cạnh còn lại được làm một cách vuông vắn, mang tới cho người chơi cái nhìn thân thiện khi vào tư thế.

Về âm thanh : phần âm thanh và cảm nhận được cải thiện rất nhiều nhờ vào vật liệu có tác dụng giảm chấn trên mặt gậy nhiều hơn 30% so với các phiên bản trước.

Về thành phần thiết kế đầu gậy : phần đầu gậy được nghiên cứu, thiết kế với sự cân bằng về 4 hướng giúp cho cảm nhận gậy tốt như nhau giữa chiều dài, độ nặng cán gậy và grip khác nhau.

Cũng giống như mẫu gậy wedge SM7, PUTTER SCOTTY CAMERON SELECT 2018 cũng được cho ra mắt với rất nhiều phiên bản khác nhau, cụ thể là 7 phiên bản với tên gọi : Newport, Newport 2, Newport 2.5, Newport 3, Laguna, Fastback, Squareback, mang tới cho người chơi sự đa dạng khi lựa chọn, tùy thuộc theo mục đích và điều kiện sử dụng.


Theo như thông tin mới nhất, tất cả những sản phẩm trên sẽ được trưng bày và có mặt trên toàn thế giới, tại các đại lý của Titleist từ ngày 30/3/2018.

Bài viết trên của chúng tôi đã đưa ra những thông tin chi tiết về 2 mẫu gậy mới nhất tới từ thương hiệu Titleist danh tiếng, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn cho mình những cây gậy đánh golf ưng ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét