Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Khám phá vẻ đẹp của sân golf FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn Golf Links là một sân golf được kết hợp giữa sự hoang sơ của thiên nhiên, giữa gió và cát cùng với đại dương, mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.



Khi tới đây người chơi nào hẳn cũng cảm thấy ấn tượng bởi phong cảnh đầy bình yên, tĩnh lặng, đặc biệt là sự xuất hiện của 1 số lượng lớn các loài chim bay rợp trời. Ẩn giữa khung cảnh đơn sơ, hoang vắng đó là một khu liên hiệp sân golf, nghỉ dưỡng quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Nơi đây mang đầy đủ tất cả đặc điểm, tính chất của một sân golf Links với các yếu tố như gió, cát,... và phần lớn các hố golf đều có view hướng ra biển. 9 hố golf đầu mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn với sự xuất hiện của những rặng thông, cồn cát gió thôi vi vu, còn 9 hố sau nổi bật với đại dương mênh mông, rộng lớn. Tất cả là nhờ vào khả năng thiết kế của Nicklaus và đơn vị thi công Flagstick đầy tài tình, khéo léo giúp mang lại vẻ đẹp cho sân bãi, đồng thời điều kiện tự nhiên vẫn được giữ nguyên nét hoang sơ.
>> Khám phá : Top 6 sân golf đẹp nhất do Jack Nicklaus thiết kế


Món đặc sản không thể thiếu ở đây chính là những cơn gió, không hề kém cạnh các sân golf Links tại Scotland. Chúng là thách thức không hề nhỏ cho người chơi, và cũng là những thử thách hấp dẫn, khiến golfer có cảm giác, ham muốn chinh phục. Fairway có đặc trưng dài, hẹp và được nối với green, cát bẫy cát không quá nhiều, tạo điều kiện cho người chơi đánh bóng thấp, dễ dàng tránh những cơn gió hơn.
Dù có nhiều thử thách từ những cơn gió nhưng nơi đây cũng rất phù hợp với các golfer mới, golfer trung bình chơi đường bóng từ tee đến fairway có thiết kế rộng, đồng thời những mặt sân chuyển động trũng cũng giúp bóng khó lăn ra ngoài hơn.

Một điều thú vị không thể bỏ qua đó là khi thực hiện xong cú swing, người chơi có thể thoải mái di chuyển trên những thảm cỏ xanh mượt, tận hưởng tiếng sóng rì rào, không khí ẩm ẩm mát lạnh từ biển thổi vào.
Bên cạnh đó, việc kết thúc 1 ngày chơi golf mệt mỏi bằng những cái bắt tay đầy thân thiện, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, giấc ngủ bồng bềnh, tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét