Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Cách chọn 1 số dụng cụ golf cơ bản người chơi cần nắm được

Golf từ lâu đã được mặc định là môn thể thao dành cho người thành đạt với các dụng cụ tốn kém, người chơi hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn cho mình những dụng cụ phù hợp nhất.


CHỌN BÓNG

Bóng golf là loại dụng cụ nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng và có thể ngốn rất nhiều tài chính của người chơi. Đối với các golfer mới, việc mất bóng có lẽ xảy ra như cơm bữa. Có rất nhiều các loại bóng khác nhau như bóng 1 lớp, 2 lớp,... với những đặc tính rất khác nhau. Người mới chơi không nên cầy kỳ, lựa chọn những trái bóng quá đắt tiền, vừa không phù hợp, vừa rất tốn kém khi mất bóng. Loại bóng người chơi mới nên sử dụng nên là loại bóng 2 lớp.

CHỌN GĂNG TAY

Đây cũng là một món đồ có thể tiêu tốn nhiều tiền của người chơi mới, bởi họ thường nắm chặt cán gậy 1 cách quá mức, điều này khiến găng nhanh hỏng hơn. Cách sử dụng găng tay chơi golf phù hợp đó là nắm gậy 1 cách nhẹ nhàng và lỏng, điều này giúp găng sử dụng được bền hơn.

CHỌN ÁO

Những tiêu chí khi lựa chọn áo golf thường là vừa vặn, bền, thoáng mát và thiết kế cũng cần đẹp mắt, sang trọng, thể hiện được phong cách của người chơi.

CHỌN SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG

Với môn thể thao ngoài trởi, yêu cầu người chơi đi bộ nhiều như golf, các sản phẩm chống nắng là không thể bỏ qua khi chơi golf. Có 1 số chỉ số người chơi cần nắm được như SPF/ PA,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét