Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

2 mẫu giày chơi golf đầy chất lượng tới từ thương hiệu Puma

Nhắc đến cái tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất giày chơi golf, không thể bỏ qua cái tên Puma với 2 mẫu giày BioDrive và Titanlite Saddle vô cùng độc đáo.

BIODRIVE



Công nghệ TPU (TPU PERIMETER WRAP) mang tới 1 lớp bảo vệ có phạm vi lên tới 330 độ xung quanh chu vi giày giúp gia tăng sự bảo vệ cho giày.

Chất liệu xốp fusion có trọng lượng nhẹ hơn 15% so với loại xốp truyền thống giúp độ bám cũng như là độ bền đều được gia tăng đáng kể.

Lớp vỏ giày làm từ cao su carbon giúp khả năng chống chày xước, độ bám, độ bền đều được gia tăng một cách đáng kể.

Màng chống thấm giúp cung cấp sự thoải mái, thoáng mát cho người dùng kể cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt với thiết kế lưới nhẹ và bền, giúp cho khả năng chống thấm và hút nước đều được gia tăng.

>> Khám phá : Tư vấn cách chọn giày golf chuẩn xác nhất cho các golfer

TITANLITE SADDLE



Với chất liệu da tổng hợp microfibe, mẫu giày golf này có được sự bền, nhẹ và tính thoải mái trong suốt khoảng thời gian chơi golf dài. Lót dệt với công nghệ tiên tiến nhất của hãng mang tới sự tiên nghi tối đa. Đế giày sở hữu lớp đệm xốp Fusion Foam và EVA nhẹ hơn khá nhiều so với loại xốp midsole truyền thống lên tới 15%, đem lại khả năng thích ứng nhanh hơn với môi trường, từ đó giúp golfer có được khả năng phát huy uy lực tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét