Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Làm sao để tạo cho trẻ tình yêu đối với môn thể thao golf

Golf là môn thể thao có rất nhiều lợi ích cho mọi lứa tuổi và các em nhỏ cũng không ngoại lệ. Vậy làm sao để golf trở nên hấp dẫn với trẻ nhỏ hơn, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Càng vui càng tốt



Phụ huynh nên nghĩ ra những trò chơi, những bài tập thú vị để trẻ em cảm thấy hứng thú với golf hơn. Có thể kể tới việc tạo những hình thú vị trên trái bóng của trẻ bằng các loại bút lông, điều này sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, hứng thú hơn rất nhiều.

>> Xem thêm : Dạy đánh golf từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi golfer

Tạo ra nhiều thách thức.



Với trẻ nhỏ, để có thể luyện tập một cách hiệu quả, nên có chương trình luyện tập cụ thể, cần đề ra những mục tiêu, phù hợp và thiết thực cho trẻ nhỏ thực hiện, điều này sẽ giúp trẻ trở nên hào hứng hơn rất nhiều.

Tập trung vào sự cố gắng hơn là sự hoàn hảo.



Trẻ nhỏ không thể chơi tốt ngay lập tức trong 1 quãng thời gian ngắn, nhất là đối với một môn thể thao đề cao sự dài hơi trong quá trình. Khi hướng dẫn trẻ chơi golf, hãy chú ý tới sự cố gắng nhiều hơn là chú trọng quá nhiều tới kết quả.

Tiếp tục tăng cường các bài tập phát triển phối hợp Tay -Chân – Mắt.



Các bài tập có nhiều tác động tới sự phát triển của cơ thể gồm có : ném bóng, bật cao, .... rất có ích cho sự phát triển của trẻ và cũng tốt cho golf.

Tìm một thầy giáo giỏi.



Để có quá trình luyện tập cũng như thực hiện các kỹ thuật golf chuẩn xác nhất chính là tìm kiếm một người thầy dạy chơi golf. Với việc môn thể thao golf ngày càng trở nên phổ biến, các học viện golf ngày càng nhiều hơn, các khóa học golf cũng dễ dàng tìm kiếm hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét