Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Mẫu gậy sắt độc đáo của Callaway bất ngờ hiện diện tại Travelers Championship

Tham dự Travelers Championship 2018, dù không có được những màn thể hiện đáng chú ý nhưng Xander Schauffele vẫn gây ra nhiều sự chú ý với việc sử dụng cây gậy sắt lạ lẫm của thương hiệu golf Callaway.

Mẫu gậy này chính là một phiên bản gậy sắt thử nghiệm từ thương hiệu Callaway và chưa từng được đưa ra thị trường trước đây.
Việc các hãng dụng cụ golf lớn gửi những mẫu gậy thử nghiệm tới cho golfer nhằm nhận được những phản hồi về chất lượng là không hề xa lạ, có thể kể tới mẫu driver TS2, TS3 của Titleist, tuy nhiên mẫu gậy Callaway này hoàn toàn không có chút thông tin nào.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Kỹ thuật swing gậy sắt chuẩn xác nhất người chơi cần nắm được


Khi theo dõi những hình ảnh đầu tiên về cây gậy này, dễ dàng nhận ra phần cavityback khá giống các sản phẩm cao cấp của Callaway như Epic Pro, hay phiên bản nâng cấp X Forged mới nhất.
Bên cạnh đó việc chỉ Schaufflele sở hữu cây gậy này càng mang tới cho giới chuyên môn nhiều sự tò mò hơn.


Golfer sinh năm 1993 đã cho biết anh đang hợp tác cùng Callaway nhằm tạo ra một mẫu gậy sắt mới hơn, độc đáo hơn và phù hợp riêng với lối chơi của bản thân.


Bên cạnh đó Schauffele cũng chia sẻ : “Mẫu thử nghiệm này chưa có tên nhưng sự khác biệt đơn giản thôi. Phần đỉnh gậy nhỏ hơn một chút. Phần offset cũng thấp đi, và độ bounce cũng nhỏ hơn những gậy sắt khác của Callaway

Tuy hiện diện trong túi gậy, tuy nhiên Schauffele cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng để sử dụng mẫu gậy này khi thi đấu tại Travelers Championship. Cụ thể trong những vòng đấu đã qua, anh vẫn sử dụng bộ gậy sắt P750 của thương hiệu TaylorMade, dù cho anh đã ký hợp đồng với Callaway hồi đầu năm.

Golfer sở hữu 2 danh hiệu vô địch PGA Tour cho biết mẫu gậy này cần có thêm sự chỉnh sửa và cuối năm anh sẽ chuyển sang sử dụng nó.

>> Bài viết cùng chủ đề : Cải thiện cú driver mà không cần đánh mạnh hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét