Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Fitting gậy có hiệu quả so với việc dùng gậy sẵn có?

Fitting gậy là thuật ngữ đang ngày càng phổ biến với golfer hơn, đặc biệt là những golfer đã có sự hiểu biết, quan tâm nhất định tới môn thể thao này.

Fitting sẽ giúp cho golfer sở hữu những cây gậy phù hợp hơn, tương thích với thông số cơ thể hơn, đi kèm với đó là giá cả cao hơn, chi phí lớn hơn. Vậy fitting gậy có thực sự là cần thiết hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nhiều golfer sẵn sàng chi chả 1 khoản tiền lớn cho việc đo thửa gậy (fitting) dù có nhiều ý kiến cho rằng việc này là khá phí phạm, đồng thời những hiệu quả của các loại gậy sẵn có không được phát huy 1 cách tối đa.

>> Xem thêm : Tổng hợp 8 thương hiệu gậy golf tốt nhất dành cho các golfer



Người chơi cần phải biết rằng không chuyên gia nào yêu cầu người chơi golf sử dụng cây gậy không hiệu quả bằng cây gậy sẵn có.

Khi khách hàng quyết định chi trả tiền để có được những tư vấn về gậy golf, nhưng trong trường hợp cây gậy đang sử dụng tốt hơn hoặc chất lượng hơn, người chơi sẽ được hoàn trâ lại mọi chi phí đã phải bỏ ra.


Nếu người chơi sau quá trình fitting đã có những thông số tốt hơn, phù hợp hơn nhưng cảm thấy chưa được tối ưu, sẽ tiếp tục được chỉnh sửa tới khi cảm thấy hoàn hảo.

Các cây gậy sẵn có từ những thương hiệu golf lớn được thiết kế không dành riêng cho cá nhân, cho người chơi, cho một đối tượng cụ thể nào, chúng có thể mang tới cho bạn cảm giác đánh bóng tốt, nhưng sự tối ưu sẽ là không có.

Với những golfer chưa dành thời gian cho việc fitting trước kia, hãy thử trải nghiệm 1 lần, người chơi sẽ cảm thấy có nhiều thay đổi, cải tiến 1 cách đáng kể, từ khoảng cách đánh bóng cho tới sự ổn định mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét