Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Khám phá bộ gậy golf giúp Brooks Koepka bảo vệ chức vô địch U.S Open

2018 thực sự là một năm đầy thành công của Brooks Koepka với việc bảo vệ thành công danh hiệu U.S Open với những cú đánh đầy uy lực và chính xác. Vậy những cây gậy nào giúp anh thi đấu tốt như vậy?

Đầu năm chinh chiến tới mẫu gậy Driver TaylorMade M4, tuy nhiên khi tham dự U.S Open, Brooks Koepka đã chuyển sang sử dụng cây gậy M3 kết hợp với cán gậy Mitsubishi Diamana White Board D + 70.
Đây là yếu tố khá quan trọng trong việc giúp anh có thể tăng phần trọng lượng ở đầu gậy, từ đó giúp sự ổn định và độ phóng đều được gia tăng.


Đối với những cây gậy sắt, Koepka sở dụng dòng gậy JPX 900 Tour của Mizuno, mặc dù giữa anh mà Mizuno không có bất kỳ 1 hợp đồng tài trợ nào. Sở dĩ Koepka sử dụng gậy của Mizuno bởi hãng dụng cụ nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc này đã tiếp cận với Koepka khi hợp đồng với Nike và Titleist của anh kết thúc và đề nghị Koepka thử chơi những cây gậy của họ. Koepka nhận thấy được hiệu quả tốt của dòng gậy này và quyết định gắn bó với nó.

>>Xem thêm : Top 5 thương hiệu gậy golf Nhật Bản nổi tiếng nhất hiện nay


Còn đối với gậy wedge, Koep vẫn tin tưởng Titleist danh tiếng với dòng gậy Voke SM7, những cây gậy này hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của Koepka khi giúp anh thoát hiểm 1 cách đầy ngoạn mục ở những hố gậy 11, 12 và 14.

Những mẫu gậy này sở hữu độ loft lần lượt là 52, 56 và 60 độ, còn độ bounce là 12, 10 và 8 độ, những thông số rất đáng chú ý.
Cây gật mặt đấy M Grind được chính nhà sáng chế ưa thích nhất nhờ vào việc đóng mở mặt gậy 1 cách dễ dàng, phù hợp những cú đánh ở khu vực green.

Sau khi Nike không còn sản xuất trang bị golf, Koepka đã chọn cho mình việc sử dụng cây gậy putter  Scotty Cameron Newport 2 SLT T10, mẫu gậy gắn bó với danh hiệu PGA Tour đầu tiên của anh.

>> Bài viết cùng chủ đề : Mẫu gậy sắt độc đáo của Callaway bất ngờ hiện diện tại Travelers Championship

Bộ gậy Brooks Koepka dùng để đăng quang U.S. Open 2018:

Gậy Driver: TaylorMade M3 460 (cán gậy Mitsubishi Diamana White Board D + 70), 9,5 độ loft

Gậy Gỗ 3: TaylorMade M2 2017, 16,5 độ loft

Gậy Sắt 3: Nike Vapor Fly Pro

Gậy Sắt 4 đến PW: Mizuno JPX Tour 900

Gậy Wedge: Titleist Vokey SM7 (52, 56, 60 độ loft)

Gậy Putter: Scotty Cameron Newport 2 SLT 10

Bóng: Titleist Pro V1x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét