Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ích lợi khi kết hợp việc chơi golf với kì nghỉ dưỡng.

Môn thể thao golf không chỉ được người chơi ưa chuộng vào những buổi thể thao ngoài giờ, những buổi chơi vào cuối tuần, mà còn được kết hợp cùng với các kỳ nghỉ dưỡng, các chuyến du lịch.




Trong khi nhiều hoạt động vui chơi được mọi người thực hiện trong kỳ nghỉ có thể ít có tác dụng nhiều đến vòng eo của bạn, có một hoạt động giải trí phổ biến trong kỳ nghỉ có thể thực sự mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn: đó là golf.

Golf mang đến những lợi ích to lớn nhờ hoạt động đi bộ. Nếu như bạn bỏ xe golf và thay vào đó bằng việc đi bộ trên sân, bạn sẽ tạo cho mình một đôi chân dẻo dai. Đi bộ đều đặn cũng giúp cho bạn giảm thiểu những rủi ro về bệnh ung thư, bênh tim và đái tháo đường.

>>Hãy trang bị cho bản thân một đôi giày chơi golf chất lượng để giúp cho việc đi lại trên sân golf thoải mái nhất có thể.

Thông thường, các tay golf cải thiện sức khỏe của trái tim và kiểm soát trọng lượng cơ thể bằng cách: luyện tập thường xuyên những bài tập trong những kỳ nghỉ golf, giảm lượng cholesterol, giảm stress và kiểm soát áp lực máu.

Chơi một vòng golf trong kỳ nghỉ có thể đốt cháy 1 nghìn calo. Đây là một cách tuyệt vời để cân bằng lượng thức ăn và đồ uống bạn sẽ nạp vào cơ thể trong kỳ nghỉ của mình.

Ngoài ra việc chơi golf trong kỳ nghỉ còn giúp các tay golf giải phóng endorphin, một loại hóc môn được cơ thể sản sinh do kết quả của những cảm xúc thư giãn. Chơi golf kích thích cơ thể giải phóng những năng lượng và là nhân tố làm tăng cường tâm trạng tự nhiên.





Quan trọng nhất là bạn vận dụng được cơ bắp. Dù đi bộ trên sân hay xuynh bóng, bạn sẽ sử dụng một số lượng đa dạng các cơ bắp ở cánh tay, vai, chân và lưng, vốn ít được vận động trong thói quen hàng ngày của bạn. Cơ bắp của bạn sẽ trở nên cân đối khi chúng được tăng cường luyện tập và vận động: một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng được tạo thành từ chơi golf!

Bạn hãy kết hợp với thời gian nghỉ ngơi thư giãn để có được những lợi ích tối đa. Rất nhiều kỳ nghỉ golf được ưa chuộng thường kết hợp thời gian cho những hoạt động ngoài trời như ngắm cảnh và mua sắm, thậm chí có thể gồm cả đi biển và spa.

Vì vậy lần tới nếu bạn cùng người yêu đi nghỉ dưỡng, đừng do dự tận hưởng thời gian trên sân golf. Đó không chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, một ngày chơi golf có thể là một sự đầu tư hiệu quả cho một sức khỏe tốt!

>>Tham khảo về quần áo golf nam, nữ đẹp và mẫu mã đa dạng, phù hợp cho kì nghỉ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét