Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Tuần trăng mật kết hợp chơi golf tại thiên đường Laguna Lăng Cô

Đối với những người đam mê môn thể thao golf, không gì tuyệt vời hơn một kỳ nghỉ trăng mật với nửa kia, kết hợp cùng với những vòng golf đầy thú vị. Để thỏa mãn điều này, Laguna Lăng Cô chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.


Cảnh quan ngoạn mục

Cảnh quan tại Laguna Lăng Cô vô cùng hấp dẫn với bãi biển đẹp mắt và view hướng thẳng ra biển Đông, là sự kết hợp giữa núi non của dãy Trường Sơn hùng vĩ cùng với đó là những khu vực nhiệt đới, tóm lại đây là điểm chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng đầy hài hòa và thanh bình, phù hợp với tình yêu lứa đôi.
>> Khám phá các sân golf Việt Nam hấp đầy hấp dẫn.

Không gian trải nghiệm lối sống đẳng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn đượm nét Á Đông, những khu nghỉ dưỡng tại đây có vẻ đẹp rất riêng và khiến bất cứ ai đến đây cũng cảm thấy thích thú. Có thể kể tới những cái tên quen thuộc như khu căn hộ ven biển Angsana với thiết kế thẩm mỹ đẹp mắt hướng ra biển, khu biệt thự núi đồi Banyan Tree được trang hoàng bởi những dãy núi lớn lao, và không thể bỏ qua khu biệt thự Laguna Park Homes tọa lạc bên cạnh sân golf 18 lỗ, đây là những địa điểm không thể bỏ lỡ đối với các cặp đôi hiện đại.


Dịch vụ đa dạng và phong phú

Sẽ thật thiếu xót nếu không trải nghiệm hết các dịch vụ hấp dẫn tại đây để làm kỳ nghỉ trở nên ngọt ngào hơn, trọn vẹn hơn, cũng như khám phá sự đẳng cấp của dịch vụ nơi đây, có thể kể tới dịch vụ spa danh tiếng, những bữa tối đầy lãng mạn bên bờ biển,... tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Trải nghiệm golf độc đáo


Bởi đây là chuyến du lịch trăng mặt kết hợp với golf, nên môn thể thao quý tốc này là một thành phần không thể thiếu. Những cặp đôi được hòa mình vào trong thiên nhiên, thực hiện những kỹ thuật swing golf đầy mạnh mẽ trân sân golf đầy thách thức. Sân golf Laguna Lăng Cô là dạng sân golf dạng links với biển và cảnh quan núi đồi vây quanh cùng với các cánh đồng lúa óng vàng, các con suối nhỉ uốn lượn quanh sân, sẽ là những trải nghiệm golf đầy thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét