Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Những mẫu gậy driver hàng đầu 2017

Cùng nhìn lại những cây gậy driver chất lượng nhất 2017 đến từ những thương hiệu golf danh tiếng.

Taylormade Driver M1 và M2



Với thiết kế cấu trúc đa vật liệu có sự kết hợp của titan cùng với đó là cacbon bảy lớp, thương hiệu golf danh tiếng TaylorMade đã đẩy hiệu suất đánh bóng của dòng sản phẩm "Unmetal Wood" đầu tiên lên mức tối đa, giúp golfer dễ dàng đánh bóng mạnh mẽ hơn, góc phát bóng cao hơn, quỹ đạo ổn định và hạn chế được việc bóng xoáy

>> Xem thêm : Khám phá bí mật về những cây gậy golf đắt nhất thế giới

Cobra King F7 và F7+



Mẫu gậy driver chất lượng nhất, thông minh nhất tới từ Cobra, giúp mang tới cho người chơi cảm nhận đánh bóng vô cùng thú vị, những cú swing đầy mạnh mẽ và không kém phần chính xác. Thiết bị Cobra Connet thông minh cũng được trang bị mà giá cả không hề đổi, khiến người chơi vô cùng thích thú, cùng với đó là công nghệ E9 Face giúp loại bỏ các yếu điểm gây tác động không tốt tới Speed Channel.

Titleist 917 D2 và D3



2 dòng gậy D2 và D3 của Titleist tập trung vào yếu tố khoảng cách, cùng với đó là kiểm soát quỹ đạo bóng. Độ tùy biến quỹ đạo, đường bay của bóng cao, giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh có sự ổn định ngay từ điểm phát bóng. Bên cạnh đó, công nghệ SureFit® CG và SureFit® Hosel mang tới khả năng tùy chỉnh vô cùng cao, đáp ứng nhu cầu của cả những golfer khó tính nhất.

Callaway Great Big Bertha Epic



Sở hữu công nghệ đột phá Ultra-light mới nhất đến từ hãng giúp cho khung gậy trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đồng thời mang tới sự ổn định, tốc độ gậy nhanh hơn, giúp cho những cú đánh trọng tâm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó tiêu chuẩn GBB Epic của hãng cũng giúp điều chỉnh 1 cách ổn định hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn.

Ping G



Công nghệ Dragon Fly độc đáo độc quyền của Ping giúp trọng lượng đầu gậy giảm đáng kể, điều này giúp Ping có khả năng di chuyển với mức trọng tâm thấp nhất, đồng thời khả năng truyền năng lượng khi tiếp xúc bóng được gia tăng.
Đặc biệt thiết kế đầu sau gậy mỏng hơn cũng giúp lực cản của gió được giảm bớt trong quá trình swing, điều này giúp đầu gậy được tăng tốc độ cũng như sự ổn định.

Honma Beres S-05 (5 stars)



Bước đột phá mạnh mẽ tới từ Honma golf, sở hữu thiết kế thông minh, đây là mẫu gậy phù hợp với người chơi golf muốn sở hữu những cú đánh có quỹ đạo tốt hơn, đồng thời giảm thiểu các lỗi đánh bóng, tốc độ và quỹ đạo đều được cải thiện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét