Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Bọc đầu gậy putter - phụ kiện không thể thiếu dành cho golfer

Gậy putter là một trong những cây gậy quan trọng nhất và rất được golfer nâng niu, gìn giữ bằng các loại bọc đầu gậy. Ngoài chức năng bảo vệ đầu gậy, các loại bọc đầu gậy với thiết kế bắt mắt còn giúp mang lại phong cách cho người chơi.

1. Patriot Collection :

Đây là phiên bản bọc đầu gậy giới hạn với những dấu ấn vô cùng riêng đến từ PRG's Putter Headcover. Với việc thiết kế theo yêu cầu của golfer, những chiếc bọc đầu gậy này có kích thước vừa vặn một cách hoàn hảo so với các mẫu gậy của người chơi golf.

2. Blade Putter Headecover

Mẫu bọc đầu gậy chuyên dụng cho putter dạng blade với khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng rất cao. Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc in hoặc thêu hoa văn, hoặc phần đóng mở theo kiểu nhám dính hoặc nam châm. Với dòng sản phẩm đầu gậy sử dụng nam châm để dính, bên ngoài chiếc bọc nay được trang bị khuyên PVC giúp cài ball marker tiện lợi hơn, đồng thời tính thẩm mỹ cũng gia tăng khá nhiều.

3. Resort Collection

1 lựa chọn nữa cho golfer để tô điểm sắc màu cho những cây gậy của mình đó là 12 tông màu khác nhau giúp mang tới cho golfer thêm cảm hứng khi lên sân chơi golf.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét