Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

5 "hot girl" gây sự chú ý khi tham dự giải Quốc Gia 2017

Giải đấu golf nữ Quốc gia 2017 tại sân FLC đã quy tụ rất nhiều rất nhiều tay golf nữ với tài năng và vẻ đẹp cuốn hút. Điểm qua 5 gương mặt nữ đáng chú ý tại giải qua bài viết dưới đây.

Với sự có mặt của rất nhiều các vận động viên xinh đẹp và đa tài thì giải golf nữ quốc gia 2017 đã gây được sự quan tâm nhất định cho các khán giả. Quả đúng như vậy, đó cũng là lý do mà mỗi năm, có không ít người luôn trông đợi mùa giải mới để có dịp ngắm thật nhiều những bóng hồng.

Những ngày thi đấu tại giải VĐQG Nữ đã diễn ra trên sân FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Có mặt tại đây trong 2 ngày thi đấu là hơn 60 vận động viên nữ. Mặc dù chơi golf trong thời tiết khắc nghiệt nhưng các vận động viên vẫn xinh đẹp tỏa sáng với những mẫu thời trang golf cá tính nhất. Dưới đây là 5 gương mặt được chúng tôi chọn ra:

1, Nguyễn Thị Khuyên:


Đây mới là lần đầu có tham dự giải nhưng Khuyên Linh (tên thường gọi) đã thi đấu rất sòng phẳng với nhóm dẫn đầu. Cô xếp vị trí thứ 5 vòng 1 và thứ 6 ở vòng 2. (Ảnh: Duy Dương)


Khuyên Linh sở hữu cú Swing khá mạnh mẽ với cây gậy golf Driver trong tay (Ảnh: Duy Dương)

2, Ngô Phương Anh:


Ngô Phương Anh là golfer nữ luôn thể hiện kỹ năng tuyệt vời với những cú gậy gạt golf bóng xuất sắc (Ảnh: Duy Dương)

3, Diễm Đặng:


So với năm trước thì tại giải đấu năm nay Diễm Đặng không còn bỡ ngỡ và rất tự tin khi bước vào giải đấu năm nay. (Ảnh: Duy Dương)

4, Nguyễn Thu Thủy:


Cô thực sự cuốn hút bởi phong cách thời trang chuyên nghiệp. Make up nhẹ nhàng nhưng Thu Thủy vẫn toát lên vẻ đẹp tươi sáng khiến cho người xem cũng phải hết lời khen ngợi - (Ảnh: Duy Dương)


Thu Thủy đi bộ trên fairway theo dõi vị trí bóng của mình - (Ảnh: Duy Dương)

5, Nguyễn Thị Thanh Nhã:


Lê Thi Thanh Nhã lần đầu tham dự giải đấu và đã khiến phái mạnh phải chú ý khi mặc quần áo golf nữ rất thanh lịch (Ảnh: Duy Dương)


Cô không chỉ nổi bật ở ngoài đời mà còn rất "hấp dẫn" trên cả sân Golf (Ảnh: Duy Dương)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét