Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Đấu giá trực tuyến bộ gậy sắt TaylorMade cũ của ông Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump vốn nổi tiếng là một người yêu thích chơi golf, việc ông sở hữu những bộ gậy golf tốt và có giá trị cao là điều rất bình thường. Một trong những bộ gậy yêu thích của ông là bộ TaylorMade.

Một cơ sở đấu giá ở Boston đã rao bán bộ gậy sắt từng được tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sử dụng. Cuộc đấu giá trực tuyến sẽ kéo dài trong khoảng 5 ngày, mức giá ước tính thu về vào khoảng 30 ngàn đô la Mỹ.

Theo như, bộ gậy sắt này hiệu TaylorMade RAC TP Forged, với trọn bộ từ gậy sắt 3 cho tới gậy pitching wedge. Kèm theo bộ gậy này là rất nhiều giấy chứng nhận từ người bán và cựu caddie nổi tiếng của Trump là Andrew Lombardo.


Bộ gậy sắt TaylorMade cũ của ông Donald Trump

Caddy Lombardo từng nói: "Bộ gậy sắt này tổng thống Donald Trump được CEO của TaylorMade là Mark King tặng. Bộ gậy này được đưa đến Trump National Golf Club - ở Bedminster và chúng tôi đã sử dụng hết mùa giải đó. Bộ gậy này được cất vào kho cả mùa đông và Ông Trump có một bộ gậy Taylormade mới ở mùa tiếp".
Bộ gậy này thật đáng giá nhưng người mua sẽ phải chịu 22.5% phí đấu giá nếu giá được đẩy lên cao. Tuy vậy những bộ gậy này của ông Trump được rất nhiều người săn đó, giá của nó được đẩy lên khá cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét